Lưu lượng truy cập quảng cáo của Amazon chủ yếu là lưu lượng tìm kiếm và lưu lượng truy cập có liên quan. Không phải tất cả các sản phẩm đều sử dụng lưu lượng tìm kiếm ngay khi chúng được tung ra. Đối với một số sản phẩm, nếu bạn trực tiếp thúc đẩy lưu lượng tìm kiếm, ACOS sẽ bùng nổ.

Chúng ta hãy cùng nhau xem:

Quảng cáo ACOS = Chi tiêu quảng cáo/Doanh số quảng cáo

Quảng cáo ACOS = (nhấp chuột quảng cáoCPC)/(nhấp chuột quảng cáoCVR*đơn giá của khách hàng)

Quảng cáo ACOS =CPC/CVR/đơn giá khách hàng

1 Nếu , tỷ lệ chuyển đổi danh mục nhỏ của chúng tôi là 8%, đơn giá của khách hàng là 50 và tỷ suất lợi nhuận gộp chưa trừ phí quảng cáo là 30%, hãy thay thế nó vào công thức ACOS:

Quảng cáo ACOS =CPC/CVR/đơn giá khách hàng

30%=CPC/8%/50, CPC giới hạn 1,2

2 Giả sử tỷ lệ chuyển đổi của danh mục nhỏ của chúng tôi là 3%, đơn giá của khách hàng là 100 USD và tỷ suất lợi nhuận gộp chưa trừ phí quảng cáo là 30%.

Cắm vào công thức ACOS:

Quảng cáo ACOS =CPC/CVR/đơn giá khách hàng

30%= CPC /3%/100, CPC giới hạn: 0,9

3 Giả sử tỷ lệ chuyển đổi danh mục nhỏ của chúng tôi là 15%, đơn giá của khách hàng là 20 đô la Mỹ và tỷ suất lợi nhuận gộp chưa trừ phí quảng cáo là 30%.

Cắm vào công thức ACOS:

Quảng cáo ACOS =CPC/CVR/đơn giá khách hàng

30%=CPC/15%/20, CPC giới hạn =0,9

Chơi phân tích:

Loại đầu tiên có thể hiểu là các sản phẩm bán chuẩn. Lưu lượng tìm kiếm và lưu lượng truy cập có liên quan được bắn cùng nhau. Đặt một loại gốc từ hoặc thuộc tính nhất định vào một chiến dịch quảng cáo để kích hoạt tính năng khớp cụm từ và đánh vào các vị trí và trang sản phẩm khác. đối sánh cụm từ là giữa đối sánh chính xác và chính xác và đối sánh rộng. Sau khi chơi được hai tuần, để xem vị trí nào hoạt động tốt nhất, BID của vị trí còn lại sẽ liên tục bị hạ xuống hoặc thậm chí đóng cửa.

Loại thứ hai có thể hiểu là các sản phẩm không chuẩn. Chúng tôi chủ yếu nhắm mục tiêu lưu lượng truy cập có liên quan đến các sản phẩm không chuẩn. Chúng tôi đưa các từ khóa có liên quan hoặc các từ khóa có thuộc tính tương tự vào chiến dịch quảng cáo, sử dụng đối sánh rộng để nhắm mục tiêu chúng và thêm BID vào sản phẩm. page. , trước tiên hãy giảm lưu lượng truy cập liên quan, sau đó tấn công lưu lượng tìm kiếm. Mặc dù lưu lượng truy cập liên quan không giúp ích nhiều cho việc cải thiện thứ hạng tự nhiên của từ khóa nhưng khi thứ hạng CVR và BSR được cải thiện, nó vẫn sẽ rất hữu ích cho từ khóa. để vào trang thứ 2 hoặc thứ 3. Cơ hội lớn, Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ quay lại lưu lượng tìm kiếm và cải thiện hơn nữa thứ hạng tự nhiên của từ khóa trên trang chủ bằng cách nhắm mục tiêu các vị trí còn lại của đối sánh cụm từ và sau đó là các vị trí còn lại của đối sánh chính xác.

Loại thứ ba có thể hiểu là sản phẩm tiêu chuẩn và đơn giá cho mỗi khách hàng tương đối cao, sau đó chúng ta có thể nhắm mục tiêu trực tiếp vào lưu lượng tìm kiếm và nhắm mục tiêu các vị trí khác hoặc thậm chí là trang chủ thông qua đối sánh chính xác + BID. Đầu tiên, chúng ta sẽ nhắm mục tiêu cùng nhau và. sau đó sử dụng những nỗ lực riêng biệt để ổn định hơn nữa việc xếp hạng tự nhiên của các từ khóa và lưu lượng truy cập có liên quan sau này có thể được tạo ra bằng cách đối sánh chính xác các trang sản phẩm.

Tóm tắt: Các phương pháp trên chỉ mang tính tham khảo. Đôi khi các phương pháp quảng cáo rất linh hoạt. Điều quan trọng là sử dụng chúng một cách linh hoạt và tích hợp chúng.

Related Contents

Telegram Whatsapp
TOP